
CATEC Automation là đơn vị cung cấp thiết bị công nghiệp và giải pháp tự động hóa uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp servo bảo hành 12 tháng, giúp Quý khách an tâm sử dụng và tối ưu chi phí đầu tư. Bên cạnh đó, CATEC Automation Địa Chỉ Sửa Chữa AC Servo Sửa Chữa 15 Năm Kinh Nghiệm Sửa Chữa cam kết dịch vụ chuyên nghiệp, thay thế linh kiện chính hãng. Chúng tôi luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, mang đến những giải pháp tự động hóa hiệu quả, tiết kiệm và bền vững.
CATEC là trung tâm chuyên cung cấp Servo full box bảo hành 12 thángDịch vụ chúng tôi đưa đến khách hàng.
Thiết bị tự động (Biến tần, PLC, HMI, Servo, Cảm biến...)
Dịch vụ kỹ thuật (Thiết kế, làm tủ điện và lập trình)
Dịch vụ sửa chữa bảo trì (Sửa chữa AC Servo, sửa chữa biến tần nhanh uy tín toàn quốc & linh kiện chính hãng, sửa PL Siemens LOGO uy tín toàn quốc, sửa chữa biến tần, PLC,HMI, Servo, Máy móc thiết bị)...

1. Sửa servo teco không khởi động / không có nguồn
Nguyên nhân có thể:
2. Sửa servo teco Báo lỗi AL liên tục khi bật nguồn
Nguyên nhân có thể:
3. Sửa servo teco rung, giật hoặc quay loạn xạ
Nguyên nhân có thể:
4. Sửa servo teco lỗi Motor chạy yếu hoặc không đủ lực
Nguyên nhân có thể:
5. Sửa servo teco báo lỗi quá nhiệt (AL.13 hoặc AL.14)
Nguyên nhân có thể:
6. Không nhận tín hiệu điều khiển từ PLC hoặc HMI
Nguyên nhân có thể:
| Mã lỗi | Nội dung lỗi |
Hướng dẫn kiểm tra và khắc phục |
| AL001 | Lỗi quá dòng (Over current) |
– Kiểm tra lại thứ tự cáp nguồn kết nối giữa Driver và Động cơ có thể bị sai thứ tự U, V, W. – Kiểm tra lại cáp nguồn kết nối giữa Driver và Động cơ xem có bị đứt, lỏng hoặc chập ngầm không? – IGBT bị hư → Liên hệ với chúng tôi |
| AL002 | Lỗi quá áp (Over voltage) |
– Dùng đồng hồ đo kiểm tra lại điện áp nguồn đầu cấp vào Driver xem có bị vượt quá giới hạn cho phép của servo không? |
| AL003 | Lỗi thấp áp (Under voltage) |
– Dùng đồng hồ đo kiểm tra lại điện áp nguồn đầu cấp vào Driver xem có bị thấp hơn so với giới hạn cho phép của servo không? – Kiểm tra lại nguồn cấp cho Driver xem có bị mất pha không? – Lỗi board công suất → Liên hệ với chúng tôi |
| AL004 | Lỗi động cơ (Motor combination error) |
– Kiểm tra lại encoder của động cơ. – Kiểm tra lại cáp encoder. – Kiểm tra lại động cơ xem đã lắp đúng loại tương thích với. Driver chưa? |
| AL005 | Lỗi chức năng hãm tái sinh (Regeneration error) |
– Kiểm tra lại phần kết nối giữa driver và điện trở hãm. – Kiểm tra lại tham số P1-52 và P1-53. – Nếu kiểm tra theo 2 bước trên mà driver vẫn lỗi. → Liên hệ với chúng tôi |
| AL006 | Lỗi quá tải (Overload) |
– Đặt tham số P0-02 lên 11 và kiểm tra xem momen xoắn trung bình có vượt quá 100% định mức thường xuyên không → Tăng công suất động cơ hoặc giảm tải cho động cơ – Kiểm tra xem phần động cơ có bị kẹt tải hay hư phần hộp số không? – Kiểm tra lại thời gian tăng / giảm tốc xem có để thấp quá hay không? – Kiểm tra lại tham số P2-34 xem có bị đặt nhỏ quá không? |
| AL007 | Lỗi quá tốc độ (Over speed) |
– Kiểm tra lại tín hiệu điều khiển dạng xung hoặc analog xem có điều gì bất thường không? – Kiểm tra lại tham số cài đặt P2-34 xem có bị đặt nhỏ quá không? Có thể điều chỉnh lên để hiệu chỉnh cho chính xác. |
| AL008 | Lệnh xung bất thường (Abnormal pulse command) |
– Kiểm tra lại tần số lệnh xung đầu vào servo xem có bị vượt quá giới hạn cho phép của Driver không? Có thể điều chỉnh lại tần số lệnh phát xung đầu vào servo cho chính xác. |
| AL009 | Lỗi lệch vị trí (Excessive deviation of Position Command) |
– Kiểm tra lại tham số P2-35 có thể đang bị cài đặt quá nhỏ → Có thể hiệu chỉnh tăng tham số P2-35 lên. – Kiểm tra lại giá trị cài đặt khuếch đại có thể đang bị cài đặt quá nhỏ → Hiệu chỉnh lại cho phù hợp. – Kiểm tra lại giá trị cài đặt giới hạn momen xoắn có thể đang bị cài đặt quá nhỏ → Hiệu chỉnh lại cho phù hợp. – Kiểm tra lại tải bên ngoài có thể đang bị quá tải → Hiệu chỉnh lại tải cho phù hợp giới hạn định mức của động cơ. |
| AL011 | Lỗi Encoder (Encoder Error) |
– Kiểm tra lại Jack Encoder (CN2) giữa driver và động cơ (Có thể bị đứt, chập ngầm hoặc lỏng). – Encoder bị hư → Liên hệ với chúng tôi |
| AL012 | Lỗi điều chỉnh (Adjustment error) |
– Kiểm tra lại tín hiệu đầu vào tương tự có thể chưa được nối đất. |
| AL013 | Lỗi dừng khẩn (Emergency stop) |
– Kiểm tra lại xem nút dừng khẩn cấp có được kích hoạt hay không, nếu chưa được nhấn thì nhấn kích hoạt lại. |
| AL014 | Lỗi giới hạn chiều ngược (Reverse limit error) |
– Kiểm tra lại công tắc giới hạn chiều ngược xem đã được kích hoạt chưa? Có thể công tắc bị hư. – Kiểm tra lại các tham số điều khiển và tỷ lệ quán tính hoặc có thể motor đang bị nặng tải → Đánh giá lại tải và công suất motor. |
| AL015 | Lỗi giới hạn chiều thuận (Forward limit error) |
– Kiểm tra lại công tắc giới hạn chiều thuận xem đã được kích hoạt chưa? Có ghể công tắc bị hư. – Kiểm tra lại các tham số điều khiển và tỷ lệ quán tính hoặc có thể motor đang bị nặng tải → Đánh giá lại tải và công suất motor. |
| AL016 | Lỗi quá nhiệt IGBT (IGBT Overheat) |
– Driver có thể đang bị hoạt động trong tình trạng quá tải do dòng điện từ động cơ quá lớn → Kiểm tra lại động cơ xem có bị hoạt động quá tải hay bị kẹt không? – Đầu ra driver có thể đang bị chạm chập hoặc ngắn mạch → Kiểm tra lại cáp kết nối hoặc động cơ xem có chạm chập không? Hoặc có thể IGBT trong driver bị hư. |
| AL017 | Lỗi EPPROM (Abnormal EEPROM) |
Liên hệ với chúng tôi ( Đại diện chính thức hãng Delta tại Việt Nam). |
| AL018 | Lỗi tín hiệu đầu ra (Abnormal signal output) |
Liên hệ với chúng tôi ( Đại diện chính thức hãng Delta tại Việt Nam). |
| AL019 | Lỗi kết nối (Serial communication error) |
– Kiểm tra lại các tham số cài đặt truyền thông có thể đang được cài đặt chưa đúng → Hiệu chỉnh lại các tham số cài đặt truyền thông. |
| AL020 | Lỗi mất truyền thông (Serial communication time out) |
– Kiểm tra lại tham số cài đặt về thời gian kết nối. – Kiểm tra lại cáp kết nối có thể bị chập chờn hoặc tiếp xúc không tốt dẫn đến lỗi mất kết nối. |
| AL022 | Mất pha mạch nguồn (Main circuit power lack phase) |
– Kiểm tra lại cáp cấp nguồn R, S, T xem có vấn đề gì bất thường không? Có thể bị lỏng, đứt hoặc chập chờn. |
| AL023 | Cảnh báo quá tải sớm (Early warning for overload) |
– Kiểm tra lại tải có thể đang trong tình trạng servo hoạt động bị quá tải. – Kiểm tra tham số P1-56 xem có bị đặt thấp quá không, nếu có đặt giá trị lớn hơn 100 và bỏ tính năng cảnh báo quá tải. |
| AL024 | Lỗi tín hiệu encoder bị nhiễu (Encoder initial magnetic field error) |
– Kiểm tra lại phần cáp nguồn U, V, W có khả năng dây tiếp địa bị mất. – Kiểm tra lại phần cáp encoder có thể đang đi chung cùng dây cáp nguồn hoặc một thiết bị nào đó có từ tính cao gây nhiễu tín hiệu → Tách riêng dây encoder ra khỏi cáp nguồn hoặc các thiết bị gây nhiễu. – Nếu kiểm tra cáp kỹ mà không có vấn đề, khả năng encoder bị hư → Liên hệ với chúng tôi |
| AL025 | Lỗi bên trong encoder (The internal of the encoder is in error) |
– Kiểm tra lại phần cáp kết nối encoder xem có bị đứt, chạm chập, mất dây chống nhiễu hay ảnh hưởng từ các thiết bị có từ tính cao hay không → Kiểm tra lại dây cáp, , hàn lại vỏ chống nhiễu, tách riêng dây encoder ra khỏi cáp nguồn hoặc các thiết bị gây nhiễu. – Nếu kiểm tra cáp kỹ mà không có vấn đề, khả năng encoder bị hư → Liên hệ với chúng tôi |
| AL026 | Lỗi encoder không chính xác (Unreliable internal data of the encoder) |
– Kiểm tra lại phần cáp kết nối encoder xem có bị đứt, chạm chập, mất dây chống nhiễu hay ảnh hưởng từ các thiết bị có từ tính cao hay không → Kiểm tra lại dây cáp, , hàn lại vỏ chống nhiễu, tách riêng dây encoder ra khỏi cáp nguồn hoặc các thiết bị gây nhiễu. – Nếu kiểm tra cáp kỹ mà không có vấn đề, khả năng encoder bị hư → Liên hệ với chúng tôi |
| AL027 | Lỗi bên trong encoder (The internal of the encoder is in error) |
– Kiểm tra lại phần cáp kết nối encoder xem có bị đứt, chạm chập, mất dây chống nhiễu hay ảnh hưởng từ các thiết bị có từ tính cao hay không → Kiểm tra lại dây cáp, , hàn lại vỏ chống nhiễu, tách riêng dây encoder ra khỏi cáp nguồn hoặc các thiết bị gây nhiễu. – Nếu kiểm tra cáp kỹ mà không có vấn đề, khả năng encoder bị hư → Liên hệ với chúng tôi |
| AL028 | Lỗi bên trong encoder (The internal of the encoder is in error) |
– Kiểm tra lại phần cáp kết nối encoder xem có bị đứt, chạm chập, mất dây chống nhiễu hay ảnh hưởng từ các thiết bị có từ tính cao hay không → Kiểm tra lại dây cáp, , hàn lại vỏ chống nhiễu, tách riêng dây encoder ra khỏi cáp nguồn hoặc các thiết bị gây nhiễu. – Nếu kiểm tra cáp kỹ mà không có vấn đề, khả năng encoder bị hư → Liên hệ với chúng tôi |
| AL029 | Lỗi bên trong encoder (The internal of the encoder is in error) |
– Kiểm tra lại phần cáp kết nối encoder xem có bị đứt, chạm chập, mất dây chống nhiễu hay ảnh hưởng từ các thiết bị có từ tính cao hay không → Kiểm tra lại dây cáp, , hàn lại vỏ chống nhiễu, tách riêng dây encoder ra khỏi cáp nguồn hoặc các thiết bị gây nhiễu. – Nếu kiểm tra cáp kỹ mà không có vấn đề, khả năng encoder bị hư → Liên hệ với chúng tôi |
| AL030 | Lỗi động cơ (Motor crash error) |
– Kiểm tra lại tham số P1-57 xem có được bật hay không, có thể đang bị đặt quá nhỏ, nếu nó được đặt chưa đúng vui lòng đặt P1-57 = 0 (Vô hiệu hóa chức năng bảo vệ) sau đó hiệu chỉnh lại dần dần từ 0 lên. – Kiểm tra xem tham số P1-58 (Thời gian độ nhạy cảnh báo) có bị đặt ngắn quá hay không? * Chú ý: Giá trị cài đặt momen xoắn không nên để quá cao hoặc quá thấp, nếu quá thấp chức năng bảo vệ sẽ ngắt không cho hoạt động, nếu đặt quá cao thì chức năng bảo vệ sẽ mất tác dụng. |
| AL031 | Lỗi đấu sai U, V, W (Incorrect wiring of the motor power line U, V, W) |
– Kiểm tra lại kết nối dây U, V, W giữa driver và động cơ có thể đang bị chạm chập, đứt ngầm, lỏng cáp lỏng rắc hoặc mất kết nối một pha nào đó. |
| AL035 | Lỗi encoder bị nóng (Encoder temperature exceeds the protective range) |
– Kiểm tra lại nhiệt độ của encoder và động cơ và đảm bảo rằng nhiệt độ trên encoder không vượt quá 1200 và trên động cơ servo không vượt qua 1050. → Nếu nhiệt độ vượt quá giới hạn cho phép vui lòng tìm cách hạ nhiệt cho động cơ và encoder. |
| AL048 | Lỗi đầu ra encoder (Excessive encoder output error) |
– Kiểm tra lại lịch sử lỗi ở tham số P4-00 ~ P4-05 xem có các lỗi Al011, AL024, AL025, AL026 kh → Nếu có tham khảo cách xử lý các lỗi này ở bên trên. – Kiểm tra lại tham số P1-76 để chắc chắn rằng P1-76 > Tốc độ động cơ (Có thể P1-76 đang bị đặt < Tốc độ động cơ). |
| AL067 | Lỗi cảnh báo nhiệt độ encoder (Encoder temperature warning) |
– Kiểm tra lại nhiệt độ của encoder và động cơ và đảm bảo rằng nhiệt độ trên encoder không vượt quá 1000 và trên động cơ servo không vượt qua 850 . → Nếu nhiệt độ vượt quá giới hạn cho phép vui lòng tìm cách hạ nhiệt cho động cơ và encoder. |
| AL083 | Lỗi quá dòng đầu ra driver (Servo Drive Outputs Excessive Current) |
– Kiểm tra lại dây cáp nguồn U, V, W xem có bị đứt, chạm chập, hay rò vỏ không → Nếu kiểm tra thấy dây nguồn không đảm bảo nên thay dây nguồn mới. – Kiểm tra lại thứ tự U, V, W có thể đang bị đấu lộn các pha không đúng thứ tự. – Kiểm tra lại dây GND xem có bị chạm, chập hay đấu nhầm với dây tín hiệu khác hay không. – Có thể IGBT bị lỗi → Liên hệ với chúng tôi |
| AL085 | Lỗi hãm tái sinh (Regeneration error) |
– Kiểm tra lại phần điện trở xả được lắp thêm bên ngoài có thể bị mất kết nối hoặc do lựa chọn giá trị điện trở chưa phù hợp. – Kiểm tra lại tham số P1-52 và P1-53 xem đã cài đặt phù hợp hay chưa? – Kiểm tra lại tham số P1-53 cần đặt bằng 0 khi không sử dụng điện trở phục hồi. – Nếu kiểm tra hết các thông tin mà driver vẫn lỗi. → Liên hệ với chúng tôi |
| AL099 | Lỗi yêu cầu nâng cấp DSP (DSP firmware upgrade) |
– Đặt tham số P2-08 = 30, sau đó đặt lại P2-08 = 28 có thể lỗi sẽ được xóa. – Kiểm tra và update nâng cấp lại phần mềm. |
| AL555 | Lỗi hệ thống (System failure) |
– Khi lỗi này xảy ra người dùng không nên can thiệp vào thiết bị mà cần liên hệ gửi thiết bị lại cho chúng tôi (Nhà phân phối chính thức thiết bị Delta tại Việt Nam) để được hỗ trợ xử lý. |
| AL880 | Lỗi hệ thống (System failure) |
– Khi lỗi này xảy ra người dùng không nên can thiệp vào thiết bị mà cần liên hệ gửi thiết bị lại cho chúng tôi (Nhà phân phối chính thức thiết bị Delta tại Việt Nam) để được hỗ trợ xử lý. |

Lỗi thường gặp ở servo Teco
Đội ngũ của chúng tôi có khả năng chẩn đoán và xác định nguyên nhân sự cố một cách chính xác, từ đó đưa ra phương án sửa chữa tối ưu và nhanh nhất. Điều này không chỉ giúp khách hàng quay lại hoạt động bình thường mà còn hạn chế tổn thất cho doanh nghiệp.
Chất lượng dịch vụ cao
Chất lượng luôn được CATEC đặt lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng trong quá trình sửa chữa Servo , đảm bảo độ tin cậy và hiệu suất vượt trội cho thiết bị sau khi được khôi phục. Quy trình sửa chữa nghiêm ngặt, tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất, là một trong những điểm mạnh giúp CATEC xây dựng được uy tín vững chắc trong ngành.
Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm thiết bị của mình cho CATEC, bởi chúng tôi luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất trong quá trình sửa chữa, nhằm đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn trước khi bàn giao lại cho khách hàng.
Bảo hành chuyên nghiệp
Tại CATEC, tất cả dịch vụ sửa chữa Servo đều đi kèm với chế độ bảo hành rõ ràng. Điều này không chỉ tạo niềm tin cho khách hàng mà còn cho thấy trách nhiệm của chúng tôi về chất lượng dịch vụ. Khách hàng sẽ nhận được phiếu bảo hành đầy đủ, qua đó có thể yên tâm về việc hỗ trợ từ chúng tôi trong suốt thời gian bảo hành.
Bên cạnh đó, nếu trong thời gian bảo hành, thiết bị gặp phải sự cố mà không phải do lỗi của người sử dụng,CATEC sẽ tiến hành kiểm tra và khắc phục miễn phí, giữ cho khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
– Sửa AC Servo bị lỗi quá áp (báo lỗi OV)
– Sửa AC Servo bị lỗi quá nhiệt (báo lỗi OH)
– Sửa AC Servo bị lỗi quá tải (báo lỗi OL)
– Sửa AC Servo bị lỗi điện áp thấp (báo lỗi LU)
– Sửa AC Servo bị lỗi giao tiếp (báo lỗi CE)
– Sửa AC Servo bị lỗi chạm đất (báo lỗi GFF)
– Sửa AC Servo chạy chập chờn, không ổn định
– Sửa AC Servo tự động chạy khi được cấp nguồn nhưng chưa có lệnh điều khiển
– Sửa AC Servo không điều khiển được
– Sửa AC Servo bị cháy mạch
– Sửa AC Servo bị sét đánh
– Sửa AC Servo bị lỗi cài đặt, cần backup lại chương trình
– Sửa AC Servo bị lỗi màn hình LCD, không hiển thị
– Sửa AC Servo bị chết nguồn, chết công suất
– Sửa AC Servo bị lỗi board MMIO
CÁC DÒNG SERVO CATEC HAY SỬA

♦ Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng
– Trao đổi trực trực tiếp thông tin với khách hàng để đánh giá sơ bộ tình trạng.
– Hướng dẫn khách hàng kiểm tra sơ bộ để loại trừ xem có đúng servo bị lỗi không?
♦ Bước 2: Khảo sát thực tế tại nhà máy (Nếu khách hàng yêu cầu)
– Tùy tình trạng từng trường hợp cụ thể nếu khách hàng yêu cầu khảo sát thực tế để đánh giá công ty sẽ bối trí người qua kiểm tra trực tiếp tại nhà máy khách hàng.
♦ Bước 3: Tiếp nhận thiết bị
– Khách hàng chuyển trực tiếp thiết bị đến văn phòng công công ty để được tiến hành kiểm tra thực tế.
– Nếu khách hàng có nhu cầu đến lấy thiết bị trực tiếp tại nhà máy công ty cũng sẵn sàng hỗ trợ một cách nhanh nhất.
♦ Bước 4: Vệ sinh, kiểm tra
– Sau khi thiết bị được tiếp nhận bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành vệ sinh bụi bẩn trên thiết bị.
– Tháo lắp, đo kiểm tra thực tế thiết bị.
♦ Bước 5: Báo giá
– Thiết bị sau khi được kiểm tra cẩn thận sẽ được báo giá chi phí sửa chữa cho khách hàng dựa trên thực tế tình trạng hư hỏng.
♦ Bước 6: Sửa chữa
– Báo giá sau khi được khách hàng đồng ý chấp nhận phía công ty sẽ tiến hành thay thế, sửa chữa các thiết bị hư hỏng.
– Thiết bị sau khi được sửa chữa hoàn thiện sẽ được chạy test thử không tải, có tải tại xưởng công ty.
♦ Bước 7: Bàn giao – Thanh toán
– Thiết bị sau khi được sửa chữa kiểm tra chạy thử đạt tiêu chuẩn sẽ được bàn giao lại cho khách hàng.
– Việc thanh toán sẽ dựa trên thông tin thống nhất về điều khoản thanh toán của 2 bên theo báo giá.
♦ Bước 8: Bảo hành
– Toàn bộ thông tin về tình trạng thiết bị, ngày tiếp nhận và bàn giao sẽ được công ty lưu trữ lại.
– Thời gian bảo hành 3-6 tháng tính từ ngày bàn giao thiết bị. Công ty cam kết thực hiện đúng theo các điều khoản trên báo giá.

Quy Trình Tiếp Nhận Và Sửa Chữa Servo Tại CATEC
Khách hàng gửi servo đến trung tâm của CATEC hoặc yêu cầu kỹ sư CATEC đến tận nơi. Tiến hành kiểm tra tổng quát bằng thiết bị, xác định chính xác nguyên nhân và phạm vi hư hỏng.
Gửi báo giá chi tiết, minh bạch bao gồm: phí chẩn đoán, phí sửa chữa, chi phí linh kiện. Chỉ tiến hành sửa chữa sau khi khách hàng đồng ý.
Thực hiện sửa chữa theo đúng quy trình kỹ thuật: thay thế linh kiện, sửa board mạch, cân chỉnh, vệ sinh, lắp ráp.
Chạy thử nghiệm dưới tải mô phỏng, kiểm tra mọi thông số kỹ thuật đạt chuẩn. Bàn giao cho khách hàng, xuất hóa đơn và phiếu bảo hành.
Theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận hành lại. Tư vấn lịch bảo dưỡng định kỳ để kéo dài tuổi thọ servo.
Cam Kết Của CATEC Với Khách Hàng
Uy tín đặt lên hàng đầu: Mọi dịch vụ đều được thực hiện với tinh thần trách nhiệm cao nhất.
Chất lượng dịch vụ vượt trội: Cam kết servo hoạt động ổn định như ban đầu sau sửa chữa.
Giá cả cạnh tranh & tiết kiệm: Báo giá hợp lý, tối ưu chi phí cho khách hàng.
Bảo mật thông tin: Mọi thông tin về thiết bị, dây chuyền của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối.
Phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp: Hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Nếu quý khách hàng đang gặp sự cố với các dòng servo hoặc cần tư vấn về các giải pháp tự động hóa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
CÔNG TNHH TY KỸ THUẬT CATEC
Hotline/ zalo: 0913.121.308
Email: catec.tech@gmail.com
Địa chỉ tiếp nhận: 151/73/10, Liên Khu 4-5, Phường Bình Tân, TP. HCM
Khu vực: Nhận & giao hàng Toàn Quốc
– Các khu vực chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa servo toàn quốc : Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tây Ninh, Tiền Giang, Tp. Cần Thơ, Sóc Trăng, Bến Tre, An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh,…
– Dịch vụ chuyên Sửa chữa lỗi servo tận nợi tại: Tân Phú, Tân Bình, Gò Vấp, , KCN Thuận Đạo, KCN Tân Bình, KCN Vĩnh Lộc, KCN Lê Minh Xuân, KCN Mỹ Phước 1, KCN Mỹ Phước 2, KCN Mỹ Phước 3, KCN Sóng Thần, KCN Linh Trung, KCN Hiệp Phước, KCX Tân Thuận...